จริงๆคุณสามารถได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของฉันถ้าคุณต้องการ ...



ผมชอบคุณ
มาก แต่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงสิ่งที่คุณทำฉันเกลียดเหล่านั้นและฉันดำเนินการที่คุณไม่สามารถวางสำหรับฉัน แต่โปรดลองหยุดถ้าคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างร้ายแรงที่ฉันต้องการจะเป็นส่วนหนึ่งของคุณ . ฉันหวังว่าคุณเข้าใจ แต่ถ้าเป็นชีวิตของคุณและคุณไม่ต้องการให้มีการเปลี่ยนแปลงแบบนั้น ... ยับยั้งยาก ยากสำหรับฉันฉันไม่ต้องการที่จะยอมรับมัน แต่ฉันมีพอถ้าผมจะได้รับโอกาส


jag vill det hära.

Kommentarer

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress: (publiceras ej)

URL/Bloggadress:

Kommentar:

Trackback