I love just the way I will.




ผมรักคุณผมคิดว่าของคุณทั้งกลางวันและกลางคืน ผมไม่เคยรู้สึกเช่นสถานะผู้ที่ย่อยความภาคภูมิใจสำหรับคนอื่นที่ไม่ใช่คุณ ฉันหวังว่าฉันสามารถของฉันทั้งหมดชีวิตของคุณ ฉันหลงเสน่ห์รวมเป็นเสน่ห์ที่คุณเอาฉันโดยพายุ คุณรู้ว่าคุณเป็นใครและคุณกำลังที่ดีที่สุดที่ฉันมี! ผมรักคุณมากขึ้นกว่าคำพูดที่เคยจะอธิบาย ที่รักของฉัน


Kommentarer

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress: (publiceras ej)

URL/Bloggadress:

Kommentar:

Trackback